ขอเชิญร่วมตอบแบบสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการของเทศบาลตำบลขึ่ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตาม QR Code ด้านล่างนี้ / เทศบาลตำบลขึ่ง
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป และข้อมูลพื้นฐาน
ตราสัญลักษณ์
สายด่วนผู้บริหาร
ข้อมูลทั่วไป
ITA
ช่องทาง Social Media ของเทศบาลตำบลขึ่ง
โครงการ อพ.สธ. เทศบาลตำบลขึ่ง
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเทศบาลตำบลขึ่ง
Q&A :: messenger live chat เทศบาลตำบลขึ่ง
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data) ของเทศบาลตำบลขึ่ง
เทศบาลตำบลขึ่ง
สำนักปลัดเทศบาล
กองการศึกษาฯ
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างเทศบาลตำบลขึ่ง
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ฯ
ตรวจสอบภายใน
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
คู่มือประชาชน
 
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
อปพร.
 
มุมอาเซียน
 
ข่าวเด่น
 
จดหมายข่าว
 
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
สถานที่สำคัญ
 
หนังสือราชการ สถ.
 
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
เทศบัญญัติทั่วไปเทศบาลตำบลขึ่ง
 
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
รายงานผลการปฏิบัติงานตามคำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลขึ่ง
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ประกาศผู้เสนอราคา
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การควบคุมภายใน
 
การบริหารความเสี่ยง
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA.)
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (ITA)
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
 
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการเทศบาลตำบลขึ่ง
 
รายงานการดำเนินการเรื่อง ร้องเรียน/ร้องทุกข์
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการเทศบาลตำบลขึ่ง
รายงานการดำเนินการเรื่อง ร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ เทศบาลตำบลขึ่งพัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
3.238.118.27
������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2566
doc120230427100215.pdf
10-04-2566
24
9
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
doc120230427100053.pdf
08-03-2566
16
13
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2566
doc120230418105939.pdf
06-02-2566
20
16
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2565
doc120230418105901.pdf
06-01-2566
13
7
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565
doc120230418105815.pdf
07-12-2565
8
6
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2565
doc120230418105722.pdf
04-11-2565
13
10
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2565
รุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2565
04-10-2565
10
5
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2565
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2565
06-09-2565
10
3
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2565
doc120230418105045.pdf
04-08-2565
12
2
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2565
doc120230418104940.pdf
05-07-2565
13
4
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2565
doc120230418104841.pdf
07-06-2565
12
3
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2565
doc120230418104748.pdf
06-05-2565
14
2
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2565
doc120230418104702.pdf
05-04-2565
7
3
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
doc120230418104611.pdf
04-03-2565
11
4
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2565
doc120230418104524.pdf
04-02-2565
12
2
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2564
doc120230418104433.pdf
06-01-2565
17
3
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
doc120230418104300.pdf
08-12-2564
17
2
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2564
doc120230418104154.pdf
05-11-2564
15
5
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กันยายน 2564
doc120230418113313.pdf
04-10-2564
13
5
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน สิงหาคม 2564
doc120230418113231.pdf
06-09-2564
11
9
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กรกฎาคม 2564
doc120230418113143.pdf
04-08-2564
13
4
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มิถุนายน 2564
doc120230418113053.pdf
06-07-2564
15
5
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤษภาคม 2564
doc120230418113017.pdf
07-06-2564
15
2
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน เมษายน 2564
doc120230418112939.pdf
06-05-2564
15
3
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มีนาคม 2564
doc120230418112805.pdf
05-04-2564
13
4
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564
doc120230418112711.pdf
05-03-2564
19
9
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน มกราคม 2564
doc120230418112638.pdf
04-02-2564
23
7
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ธันวาคม 2563
doc120230418112248.pdf
07-01-2564
19
6
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
doc120230418112149.pdf
08-12-2563
20
5
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำเดือน ตุลาคม 2563
doc120230418112057.pdf
05-11-2563
32
7
หน้า
1
|
กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในโอกาสวันสำคัญ ของชาติไทย เนื่องในวันฉัตรมงคล
กิจกรรมวันเทศบาล ประจำปี 2566
ประชุมเตรียมความพร้อมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ในช่วง 7 วันอันตราย
กิจกรรมโครงการพัฒนาศักยภาพและการดูแลผู้สูงอายุ พร้อมด้วยกิจกรรมรดน้ำดำหัวขอพร ผู้สูงอายุตำบลขึ่ง เพื่อส่งเสริมสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ (ปี๋ใหม่เมือง) ประจำปี พ.ศ.2566
วัดขึ่งเจริญ บ้านขึ่ง
หาดต้าเหนือ บ้านท่าลี่
หาดกำนัน บ้านขึ่ง
โทรศัพท์ / โทรสาร 054-718277 E-mail : khueng211@gmail.com
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนที่ตั้งเทศบาล
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่อเทศบาล